1-10-07

Tvær aðdáunnar verðar konur komu hér við frá sinn hvoru múslimalandinu.

Fyrrum múslimi, Maryam Namazie er frá Íran og kom til að vara okkur við að sofa á verðinum gagnvart múslimum. Hún segir mannréttindi fótum troðin í fyrrum heimalandi sínu og konum þröngvað til að bera slæðu og skósíðan fatnað, jafnvel búrka og veit þá engin hvort þar er karl eða kona. Konur ráða ekki ferðum sínum og eru myrtar af feðrum eða bræðrum ef þær óhreinka æru fjölskyldunnar. Það fer eftir duttlungum föður eða maka hvort hún fær að læra og yfir höfuð hvort hún fær nokkuð að sinna því sem hana langar til. Hin konan er sómalski rithöfundurinn Ayaan Hirsi Ali en hún er heimsþekkt fyrir baráttu sína gegn kvennakúgun í menningarheimi íslams. Hún nýtur stöðugt lögregluverndar vegna morðhótana ofstækismanna. Mig langar að upplýsa betur um gildi varnaðarorða þessara fórnfúsu og einstaklega hugrökku kvenna og mun vitna í þær öðru hvoru. Ég mun halda áfram að láta mér ekkert mannlegt óviðkomandi og gera það þó ég þurfi að vekja upp gamla drauga mér til aðstoðar.         


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband